Mô tả công việc

- Vẽ sơ đồ chân dung khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
- Lên kế hoạch và định hướng cho các hoạt động truyền thông thương hiệu.
- Điều phối các hạng mục PR, báo chí, KOLs và truyền thông ngoài trời.
- Lên kế hoạch cho các event ra mắt sản phẩm, bán hàng.
- Phụ trách kế hoạch số về doanh thu, nhóm sản phẩm tập trung, traffic và lượt chuyển đổi cho website.
- Theo dõi các chiến dịch Search, Shopping, Dynamic ads, Zalo, Instagram, Facebook, Tiktok, Email, Webpush, Affilitate…
- Đề xuất tối ưu hiệu quả quảng cáo bán hàng dựa trên số liệu doanh thu và dữ liệu từ Google Analytic.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 tiêu chí quan trọng
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kinh nghiệm 2 năm làm quản lý tại các vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực E-commerce.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực)
- Lương thưởng: theo kết quả kinh doanh
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
- Du lịch hàng năm, thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng doanh số…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty cổ phần Japana Việt Nam (Japana .vn) Công ty cổ phần Japana Việt Nam (Japana .vn)
76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Truyền thông & Marketing
Công ty cổ phần Japana Việt Nam (Japana .vn)
Nộp đơn